28 มิ.ย. 2554

การเข้าเว็บแบบง่ายๆ

เนื่องจากชื่อเว็บบล็อกของเรา ค่อนข้างจะยาวจำก็ยาก
ครูเลยหาวิธีเข้าเว็บแบบง่ายๆ มาให้พวกเราได้ใช้กัน
โดยมีขั้นตอนดังนี้ (ทำตามเลยก็ได้นะครับ)
1. หลังจากที่เข้าเว็บได้แล้วให้ ให้ไปกดที่คำว่า Favorites
    ที่เมนูด้านบน แล้วกดเลือกที่คำว่า add to Favorites


2. หลังจากนั้นจะมี หน้าต่างเล็กๆ ขึ้นมาให้ใส่ชื่อ
    ที่เราจะจำได้ง่ายว่าเป็นเว็บอะไร หรือ จะเลือกที่มันมีอยู่แล้วก็ได้
    คือจะมีคำว่า ศรช. วัดบางประทุนนอก
3. มากดที่ ปุ่มที่มีคำว่า add เรียบร้อยแล้วครับ


4. เมื่อต้องการที่จะเข้าเว็บของ ศรช ของเราในครั้งต่อไป
    ก็ไม่ต้องพิมพ์ชื่ออีก ให้มาเลือกกดที่ คำว่า Favorites
    ที่เมนูด้านบน แล้วมาเลือกชื่อรายการ ที่เป็นชื่อของเว็บที่เราได้เลย

 วิธีใช้กับเว็บอื่นที่นักศึกษาเข้าไปดูบ่อยๆได้นะครับลองไปใช้ดู
* * * * * *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น