27 พ.ค. 2556

ถึง...เพื่อนครูกศน.ตำบลนาท่อม

ข้อคิดเห็น จากเพื่อนครู กศน.ตำบลนาท่อม / กศน.อำเภอเมืองพัทลุง
ขอบคุณสำหรับขอมูลดีดีที่มีให้ แอบเข้ามาดูหลายครั้งแล้วครั้ง ไม่ทราบว่าครูหรือนักศึกษาทำค่ะ / ครู กศน.ตำบลนาท่อม / กศน.อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

ขอบคุณครับ ที่ติดตามดูเนื้อหาของเราและกิจกรรมของนักศึกษาของเรา ส่วนที่ถามมาว่า เนื้อหาเป็นครูหรือนักศึกษาทำ ก็ขอตอบว่า เป็นครูครับที่ทำ แต่เนื้อหาเรื่องที่เรียนต่างๆ ส่วนหนึ่งเป็นเนื้อหาที่เราต้องการให้นักศึกษาเรียนรู้ บางส่วนเกิดจากความต้องการของนักศึกษาที่ต้องการทราบ ถ้าเราพอมีความรู้ก็ยินดีจะสอนให้ครับ โดยการทำเอกสารเป็นใบงานต่างๆ สอนกันในชั้นเรียน ส่วนใหญ่จะเป็นวิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ เป็นหลัก เพราะเป็นวิชาที่เราค่อนข้างถนัด และนักศึกษาก็ยากหรือไม่สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง ส่วนวิชาอื่นก็มีสอนบางครับ แต่เน้นเป็นใบงานหรือการบ้านให้นักศึกษาไปอ่านและทำเอง บางเรื่องก็ให้นักศึกษาทำเป็นรายงานมารายงานหน้าชั้น พร้อมกับทำ Power Point ประกอบการรายงาน

และถ้าหากเพื่อนครู สนใจตัวเอกสารต่างๆ ที่เราทำ ก็สามารถเข้าไป ดาวน์โหลดกันได้ครับที่ เว็บไซด์ www.kruteeworld.com  หัวข้อ กศน. ครับ หรือกดที่คำว่า kruteeworld ที่เมนูด้านบนได้เลยครับ

ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น