11 ม.ค. 2555

ถึง กศน. แขวงบ้านพานถม

ทางเราก็ขอขอบคุณมากที่ทางอาจารย์ของกศน. แขวงบ้านพานถม
ได้เข้ามาเยี่ยมชมและติชม เว็บบล็อกของเรา และผมของได้
เข้าไปเยี่ยมชอบเว็บบล็อกของกศน. แขวงบางพานถม
บอกตรงๆว่า ผมก็ประทับใจมากเหมือนกันครับ เพราะทำได้ดีมากๆ
เลยขออนุญาตทำ link เชื่อมโยงไปที่เว็บบล็อกของทางกศน. ของอาจารย์
อยู่ในหัวข้อเว็บพี่น้อง เพื่อให้นักศึกษาของผมได้เข้าไปหาความรู้

ต้องขออภัยที่ทำแบบนี้ เพราะผมหาที่ Comment ในเว็บบล็อก
ของกศน. ทางอาจารย์ไม่เจอจริงๆ

กศน. วัดบางประทุนนอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น