10 มิ.ย. 2556

สรุปเนื้อหา 9-6-56

สรุปเนื้อหา ที่สอน วันอาทิตย์ 9 มิ.ย. 2556
ทบทวนความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์และการแปลโยค

1) I live on a farm. I give milk to boys and girls.  I say, “Moo-moo”. What am I?
ฉันอาศัยอยู่ในฟาร์ม ฉันให้นมกับเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงมากมาย ฉันร้องมู-มู ฉันเป็นอะไร
Answer is Cow.
คำตอบคือ วัว(ตัวเมีย)

2) I can fly. I live in the tree. I have two legs.   What am I?
ฉันสามารถบินได้ ฉันอาศัยอยู่บนต้นไม้ ฉันมี 2 ขา  ฉันเป็นอะไร
Answer is Bird.
คำตอบคือ นก

3) It shines at night. It is near our earth. What is it?
มันส่องแสงเวลากลางคืน มันอยู่ใกล้โลกของเรา มันคืออะไร
Answer is Moon.
คำตอบคือ พระจันทร์

4) It is the time of the day that comes between morning and night.  What time is it?
มันเป็นช่วงเวลาในหนึ่งของวัน ที่เกิดขึ้นระหว่างตอนเช้าและกลางคือ มันคือเวลาอะไร
Answer is noon.
คำตอบคือ เวลากลางวัน

5) It is the part of our body between our shoulder and our hand. What is it?
 มันเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายของพวกเราระหว่างหัวไหล่และแขน มันคืออะไร
Answer is arm.
คำตอบคือ แขน

6)  It is the meal that you have in the evening. What is it?
มันเป็นอาหารมื้อหนึ่งที่คุณกินตอนเย็น  มันคืออะไร
Answer is dinner.
คำตอบคือ อาหารเย็น

7) She is a person who helps you take care of your teeth. Who is she?
เธอเป็นบุคคลที่ช่วยคุณดูแลฟันของคุณ เธอคือใคร
Answer  She is a dentist.
คำตอบคือ  เธอคือทันตแพทย์

8) Mother is cooking. Find the things she would want to use. Underline the correct answers.
คุณแม่กำลังทำอาหาร ให้ค้นหาสิ่งของต่างๆที่คุณแม่จะต้องการใช้ ขีดเส้นใต้คำตอบที่ถูกต้อง
Eggs (ไข่)           airplane (เครื่องบิน)
salt (เกลือ)         grass (หญ้า)
pan (กระทะ )      sugar(น้ำตาล)
knife (มีด)           pen (ปากกา)
shoe(รองเท้า)      zebra(ม้าลาย)
lime (มะนาวสีเขียว)     stove (เตา)
pork (เนื้อหมู)      onion (หัวหอม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น