25 ก.ค. 2554

ภาพงานวิ่ง-ภาค1

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 24 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา ทางศรช วัดบางประทุนนอกของเรา
ได้มีโอกาสไปร่วมในงานเดินวิ่งเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเรา
เลยขอนำภาพบางส่วนมาให้พวกเราได้ดูกัน
มาตั้งขบวนที่หน้าลานพระบรมรูปทรงม้าแต่ช้ามืด

ให้รู้ว่าเขตจอมทองของเราก็มา

จุดปล่อยตัว

เริ่มออกเดินด้วยความมุ่งมั่นพร้อมรอยยิ้ม



มาช้าดีกว่าไม่มา....นะค่ะ...


เดินไปถ่ายภาพไป(ไม่เบื่อ...ดี)

 

รุ่นใหญ่ก็ทำได้
 

คนอื่นดมยาดมแต่เรายังไว ...(หรือเปล่า???)


รับใบประกาศฯและหรียญ Olympic

หนูก็ทำได้

มีต่อตอนที่ 2 โปรดติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น